อบต.เมืองน้อย อ.ธวัชบุรี จ.ร้อยเอ็ด

คำขวัญ อบต.เมืองน้อย >>>เมืองน้อยพัฒนา การศึกษาก้าวไกล เศรษฐกิจสดใส ดำรงไว้ซึ่งวัฒนธรรม
หัวข้อ:: นโยบายการกำกับดูแลองค์กรที่ดีเมืองน้อย

ประกาศเจตนารมณ์
 
    องค์การบริหารส่วนตำบลเมืองน้อยเป็นราชการบริหารส่วนท้องถิ่นปฏิบัติภารกิจพระราชบัญญัติสภาตำบลและองค์การบริหารส่วนตำบลพ.ศ.2537 และที่แก้ไขเพิ่มเติมจนถึงปัจจุบัน
              ในฐานะผู้บริหารขององค์การบริหารส่วนตำบลเมืองน้อย เห็นสมควรให้มีการจัดทำนโยบายการกำกับดูแลองค์กรที่ดี เพื่อให้การปฏิบัติราชการขององค์การบริหารส่วนตำบล มีระบบการบริหารจัดการที่ดีตามหลักธรรมาภิบาล ให้เป็นที่ยอมรับของทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง อันจะเป็นการเสริมสร้างความมีศักดิ์ศรีของการเป็นหน่วยงานภาครัฐ  อีกทั้งสร้างความมั่นใจ ศรัทธา และไว้วางใจจากประชาชน ผู้รับบริการ ผู้ปฏิบัติงาน และผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย
 
นโยบายการกำกับดูแลองค์การที่ดีขององค์การบริหารส่วนตำบลเมืองน้อย ได้รวบรวมหลักการ นโยบายการปฏิบัติราชการ  แนวทางปฏิบัติ เพื่อให้บุคลากรทุกระดับขององค์การบริหารส่วนตำบลเมืองน้อย นำนโยบายการกำกับดูแลองค์กรที่ดีไปเป็นแนวทางยึดถือปฏิบัติในการดำเนินงาน  และจะไม่ละเลยการปฏิบัติตามหลักการที่ปรากฏอยู่ในนโยบายการกำกับดูแลองค์การฉบับนี้
 
ทั้งนี้ องค์การบริหารส่วนตำบลเมืองน้อย จะได้พิจารณาทบทวน  ปรับปรุงนโยบายการกำกับดูแลองค์การที่ดีของหน่วยงานเป็นประจำ เพื่อให้มีความเหมาะสม  ทันสมัยและสอดคล้องกับสถานการณ์ 

 

วันที่ : 22 พฤศจิกายน 61   View : 273